Tư vấn du học Anh

Thông tin tư vấn du học, chi phí , visa , học bổng cập nhật 24/7

Đi du học Anh tự túc như thế nào ?

Tìm kiếm, khám phá môi trường học tập mới hiện đại, chất lượng ấy là lý do khiến ngày càng nhiều tuổi teen lựa tậu hình thức du học tại Anh. Đa số họ đều có mong muốn giành được học bổng nhằm cắt giảm phí sinh hoạt, học phí… tuy nhiên cánh cửa này còn tương đối hẹp và cạnh tranh cao. Nhiều sinh viên chọn du học Anh tự túc tự trang trải mọi mức giá trong công đoạn học tập và sinh hoạt.

f:id:tuvanduhoc247:20190911155203j:plain

Du học Anh Quốc tự túc


Du học Anh tự túc bắt buộc mang những kinh nghiệm gì? Hãy để trung tâm tư vấn du học GSE tư vấn cho bạn:


* Về chí chi phí học tập

Vương quốc Anh được kiểm tra là một trong những nhà nước mang giá tiền đắt đỏ nhất để học nói cả sở hữu ngưới bản địa. Với giá thành sinh hoạt ngày 1 nâng cao cao, một năm học chi phí tùy từng trường sẽ giao động chính yếu từ 10.000 GBP – 30.000 GBP/năm. Những cạnh tranh dị biệt ngôn ngữ, văn hóa trong thời kỳ đầu luôn là thử thách đối có nhiều tân sinh viên, làm cho quen, hòa nhịp với cuộc sống mới cũng cần cần mang thời gian. Tuy nhiên, lựa chọn nào cũng với hai mặt, lúc đi du học Anh tự mãn sẽ có lại khả năng sống tự lập, trải nghiệm mới trong môi trường mới. Mọi thứ đều nên tự lập từ từ nấu ăn, giặt giũ tới nhưng công tác làm cho thêm… bạn buộc phải tự lo cho bản thân mình.

* Về chính sách visa

Anh là 1 trong các chính sách xét cấp visa dựa trên hệ thống tính điểm. Theo đó, năng lực học tập được đề cao, bắt buộc chứng minh năng lực thiết thực hơn và thời kì xét hồ sơ ngày càng giảm xuống, điều này đã tạo điều kiện cho các du học sinh rút ngắn thời kì chờ đợi thủ tục & cảm thấy tha hồ lúc thực hiện thủ tục xin visa Anh.

* Về chất lượng giáo dục

Du học Anh Quốc – “xứ sở sương mù” sở hữu chất lượng giáo dục bậc nhất thế giới, ko ít sinh viên quốc tế tới sở hữu giang sơn của tiếng nói quốc tế. Tiêu chí kiểm tra tại đây được cập nhật thường xuyên, chất lượng được kiểm tra, giám sát chặt chẽ bởi cơ quan quản lý, nơi chuyên giá đánh giá và xếp chiếc một phương pháp toàn diện. Với tấm bằng đại học ở Anh, du học trò mang thể học thêm hay xin việc tại bất cứ nước nào trên thế giới, chưa kể thời gian học tại Anh tương đối ngắn giúp sinh viên du học Anh tự túc có thể tiếp cận nhiều việc làm mau chóng có thu nhập ổn định.

Đến với Anh là tới sở hữu nền giáo dục nhiều và sở hữu tính hỗ trợ. Nơi đây mang số lượng lớn các cơ sở đào tạo, hàng ngàn trường phổ thông công lập và tư thục nội trú hoặc bán trú, từ đào tạo lý thuyết, dạy nghề tới dạng vừa học vừa làm. Hàng ngàn khóa học đã mở ra đa dạng cơ hội lựa tìm cho du học sinh từ những ngành có tính thời sự đến những ngành quý tộc ít người học dưới nhiều hình thức chính quy, lên lớp, online,… Các chương trình đào dự bị đại học, dự bị sau đại học xuất hiện mọi ở các trường giúp sinh viên hoàn thiện, hoàn chỉnh kiến thức và bắt nhịp mang cách học tập.

Không chỉ vậy lúc học ở Anh, du học sinh với thể du lịch tới bất kì nước nào ở châu Âu bằng những dụng cụ lợi ích và thấp nhất. Với thẻ sinh viên quốc tế, du học sinh được giảm giá đa dạng chiếc dịch vụ trong lúc du lịch thậm chí là mức giá ăn uống.

Quyết định du học là bạn đã chấp nhận những khó khăn trước mắt. Du học dù không buộc phải là con đường duy nhất để thành công nhưng đó sẽ là trải nghiệm cho bất kì ai dám thử thách bản thân trong môi trường hoàn toàn mới & cơ hội trưởng thành trong học tập cũng như cuộc sống xa nhà.

Các bạn và phụ huynh có nhu cần cần tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSE Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656 Email: hanoi@gse-beo.edu.vn

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng Trệt, Tòa Nhà Greenstar, 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM

ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329

Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn