Tư vấn du học Anh

Thông tin tư vấn du học, chi phí , visa , học bổng cập nhật 24/7

Điều kiện du học Anh Quốc cần biết

Đối với Du học Anh Quốc: Học sinh, sinh viên sẽ được phỏng vấn qua video sở hữu viên chức UKBA trong ngày nộp hồ sơ xin visa, ngay sau khi những bạn lấy dấu vân tay.

Các du học trò mai sau sẽ cần chụp phổi và tham dự phỏng vấn qua video, phỏng vấn trực tiếp hay qua điện thoại sở hữu viên chức văn phòng visa Anh. Đó là những nội dung chính trong đổi thay chính sách visa Anh sắp tới.

f:id:tuvanduhoc247:20190911154208j:plain

Điều kiện để đi du học Anh

Tham khảo thêm: Điều kiện du học Anh Quốc tại GSE

Xin cấp visa sinh viên vào UK
Sinh viên quốc tế sẽ bắt buộc lấy visa sinh viên của Vương quốc Anh (UK)trước khi tới Anh.Để lấy được visa sinh viên, bạn nên chứng minh được mình sẽ theo học:

- Một khóa học chính quy đại học hoặc sau đại học được công nhận, hoặc

-Theo chương trình học với giảng dạy (taught programs) và/hoặc tự nghiên cứu (research program) trên 6 tháng, mà khóa học này là một phần của một khóa học đại học ở nước ngoài

- Một khóa học trong tuần sở hữu ít ra 15 giờ học tập ban ngày sở hữu đơn vị mỗi tuần

- Một khóa học chính quy tại một trường phổ thông độc lập có đóng học phí.

 

Bạn cũng sẽ phải:
Có khả năng tính sổ cho khóa học và nuôi sống bản thân và sinh sống ở Anh mà không buộc phải kinh doanh hoặc xin việc, hoặc nên đến sự viện trợ của những quỹ công cộng.

Có khả năng và mang ý định đeo đuổi khóa học bạn đã chọn. Dự định rời khỏi Anh lúc bạn hoàn tất chương trình học, trường hợp khóa học của bạn dưới trình độ đại học.

Khám sức khỏe

Các ứng viên xin visa cho khóa học với độ dài từ 6 tháng trở lên, nộp hồ sơ trong ngày 30/6 và sau ngày này, sẽ cần chụp hoặc kiểm tra phổi (tuberculosis). Kết quả chụp hoặc đánh giá này buộc phải được nộp cộng các giấy tờ khác trong giấy tờ xin visa du học. Học sinh nên địa chỉ mang phòng khám IOM tại Hà Nội – Hồ Chí Minh để đặt lịch khám và tổn phí khám là 90 USD.

Phỏng vấn
Từ tháng 7/2012, UKBA (cục biên thuỳ và di trú Anh) đã giới thiệu chương trình thử nghiệm, phỏng vấn ứng viên xin visa qua video như một chi tiết bổ sung xác định liệu du học trò sở hữu ý định du học thực thụ hay không để quyết đinh cấp visa cho những người tìm việc đến từ những nước với độ rủi ro cao. Việc phỏng vấn này sẽ được bắt đầu từ tháng 5 này và chính thức thực hiện trên toàn cầu vào tháng 6.

Học sinh, sinh viên sẽ được phỏng vấn qua video sở hữu nhân viên UKBA trong ngày nộp hồ sơ xin visa, ngay sau khi những bạn lấy dấu vân tay. Tóm tắt về cuộc phỏng vấn và nhận xét sẽ được gửi tới văn phòng visa, nơi hồ sơ của ứng cử viên được xét. Qua phỏng vấn, sẽ có các ứng cử viên được xác định là có ý định học tập nghiêm túc, sẽ được qua và mang những ứng cử viên bị đề nghị phỏng vấn bổ sung.

Các người tìm việc bị bắt buộc phỏng vấn bổ sung sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp, mặt đối mặt tại văn phòng visa hoặc phỏng vấn qua điện thoại với nhân viên văn phòng visa. Tại đây, ứng viên sẽ 1 lần nữa được đánh giá là sở hữu mục tiêu học tập đúng đắn, đáng tin cậy hay không?
Như vậy, kèm có bí quyết xét visa theo hệ thống tính điểm (30 điểm ví như CAS phê duyệt và 10 điểm trường hợp tài chính duyệt y và tổng điểm phải đạt là 40) thì: sinh viên đạt 40 điểm và đỗ phỏng vấn qua video sẽ được cấp visa nhanh chóng; sinh viên đạt 40 điểm, ko đỗ phỏng vấn qua video các đỗ phỏng vấn trực tiếp có văn phòng visa vẫn sẽ được cấp visa; sinh viên đạt 40 điểm và ko qua phỏng vấn video lẫn phỏng vấn trực tiếp, sẽ ko được cấp visa; sinh viên không đạt 40 điểm cũng không được cấp visa.

Nếu học rẻ chuyên môn (cấp 2, 3 hoặc cao đẳng, đại học…), điều này bộc lộ tiềm năng học thấp của bạn tại UK, đây là “điểm cộng” cho giấy tờ xin visa của bạn. Tiếng Anh tốt, đặc trưng là tiếng Anh giao thiệp trực tiếp qua điện thoại hoặc video, cũng giúp bạn vượt qua kỳ phỏng vấn.
Tuy nhiên, giao dịch qua điện thoại hay video không dễ như lúc bạn đề cập chuyện trực tiếp sở hữu người nước ngoại trừ vì có thêm các yếu tố như: tạp âm, giọng nói bị thay đổi qua hệ thống kỹ thuật, không quan sát thấy người nhắc qua điện thoại để đoán ý hay thái độ… buộc phải bạn cần chuẩn bị cẩn thận.

Bạn cũng cần đăng ký học đúng trường trong danh sách các trường được nhận sinh viên quốc tế; mang tài chính tốt; tự tin và đoàn luyện kỹ để biểu lộ mình ngay trong cuộc phỏng vấn đầu tiên.
Sau 1 loạt những chứng cớ về việc visa du học bị lạm dụng cho những mục tiêu đi làm bất hợp pháp, kết hôn giả, tị nạn hay những rắc rối, bất ổn về an ninh, trơ thổ địa tự… những nước đều đang bắt buộc thắt chặt việc xét visa vào nước mình, nhắc cả mang visa du học là chiếc visa cấp cho người nước ngoài tới học tập và mang đến nguồn thu nhập cho nước sở tại.

Các bạn và phụ huynh có nhu cần cần tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSE

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656 Email: hanoi@gse-beo.edu.vn

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng Trệt, Tòa Nhà Greenstar, 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM

ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329

Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn